BERNARD HEALTHCARE ‘CHẠM ĐẾN TRÁI TIM’ NHỮNG BẬC THẦY Y KHOA TẠI NHẬT BẢN
Ngày 17.3, tại ấp Sóc Lớn, xã Lộc Khánh, H.Lộc Ninh, Bình Phước diễn ra lễ hội Dua Tpeng (lễ hội Phá Bàu). Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh, đại diện lãnh đạo H.Lộc Ninh cùng đông đảo bà con dân tộc Khmer ở xã Lộc Khánh và các xã lân cận đã về dự.
Xu hướng trang điểm mắt mùa Thu Đông năm nay
Nhìn hàng hoa vắng tanh, tôi thoáng bồi hồi, tự giận mình một chút, không ra sớm hơn để gặp, nhìn thêm một chút nụ cười hiền hậu của đôi vợ chồng già. Nhưng cứ nghĩ mọi năm, bác Ba Khâm vẫn dọn dẹp muộn hơn chút xíu, để kêu xe về đến Bến Tre nghỉ ngơi vài tiếng trước khi ngắm pháo hoa giao thừa. Nên lỡ mất cái nắm tay như mọi năm, nghe chừng từ bác một khoảnh khắc trìu mến.Hôm trước, tôi dọn dẹp nhà cửa xong, xách xe chạy ra thấy hai vợ chồng bác đang tíu tít mua bán. Mai, quất, sống đời và đủ thứ hoa. Xôn xao người hỏi han trả giá. Tôi chọn hai chậu bạch mai nhỏ nhắn, như mọi năm. Mỗi chậu khoảng vài chục búp, mới nở một bông, rồi dúi vào túi bác 200 ngàn. Là vì trước đó, tôi không dám hỏi, chỉ e bác không lấy tiền, nên khi loáng thoáng một người bảo rằng mỗi chậu 100 ngàn, mới làm ra vậy. Y như mọi năm!Sáng 27 tết, tôi đã dạo công viên Làng Hoa, mua được chậu mai vàng của một chủ vườn ở P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM. Để về chưng góc nhà, đưa mắt ưng ý chậu mai vừa vặn, búp nhiều, dáng thế cũng hợp, nên khi chú bán mai ra giá 1,5 triệu, mua luôn không ngần ngừ. Cái cách mua hoa năm nào với tôi, cũng là để vui chút với vườn với ruộng mà họ đã đổ mồ hôi chăm bẵm. Xe giằng xong chậu mai phía sau, chú lái ngồi lên, vỗ vai người bán bắt tay cười cái, là đi.…Bây giờ, thì những nhà vườn đã lục tục chất bớt hoa lên xe. Còn lại một ít họ rao “xổ hoa xổ hoa” vang rộn các góc công viên. Tôi chú ý một cặp ý chừng là vợ chồng, nghiêng ngó chỉ trỏ mấy chậu linh sam đang trổ hoa tím, nhỏ li ti hương thoang thoảng. Chị bán hoa da trắng mày cong, nói: “cặp 700 ngàn, cô chú à”. Họ trả, thôi bớt 100 ngàn, lấy cặp về chưng cho đẹp. Chị bán hoa dường như giãn cặp mày, cười duyên dáng: ừ, cô chú lấy đi. Vậy là cả ba lấy túi ni lon níu níu buộc buộc, nói lời chúc nhau đôi câu. Nghe lời yêu thương chuyển ý rót vào tai nhau, đất trời như rộn vui! Tôi dạo vài vòng. Giờ này không mua hoa nữa. Nhớ lúc xách xe đi, đứa con gái út cười, nói: “Rồi, ba lại đi làng hoa”. Ý cháu là ba nó cứ thích chạy xe đi, là mua hoa về, để rồi sau đó loay hoay không biết dọn xếp để chưng góc nào trong nhà. Tôi cười “lần này không mua nữa, chỉ dạo thôi”.Gần thêm nửa tiếng. Loanh quanh bất chợt, thế nào tôi cũng vòng đến chỗ chú Bảy Chợ Lách (là biệt danh tôi đặt cho một người quen, dân bán bông ở Bến Tre lên). Hỏi han vài câu, nhìn đám bông cúc vàng mâm xôi đã vợi đi, còn lưa thưa chen giữa đám cúc tím nhỏ xinh, biết là hoa cũng bán được nhiều. Năm nào cũng vậy, chú Bảy rời Sài Gòn sau 5g chiều. Công viên kêu dọn trước 12g, thì chú qua xin mấy cổng nhà mặt tiền phía đối diện, bán thêm một chút, kiếm tiền xe về kịp đón giao thừa.Vậy là một mùa hoa của ngày cuối năm Giáp Thìn đã vãn. Nhìn quanh, tôi có cảm giác chút trống vắng hơn mấy bữa trước. Nhưng hoa đã về với mọi nhà, xóm ngõ để đẹp hơn những ngày thường tất bật lo toan.Để rồi các gia đình quây quần lúc giao thừa, ngắm những nụ hoa, mầm lá xanh tươi đang gọi xuân về!
Du lịch hồi hộp chờ tết
Thông tin NSƯT Quý Bình qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh gây xôn xao mạng xã hội. Thời gian qua, Quý Bình có cuộc sống kín tiếng, gần như vắng bóng khỏi mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí. Trên Facebook, dòng trạng thái gần nhất của anh là hồi tháng 12.2023. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Nhớ ba” khiến nhiều người xúc động.Trong giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, Quý Bình vẫn giữ liên lạc với đồng nghiệp. Tuy nhiên, anh từ chối để mọi người đến thăm vì muốn giữ hình ảnh đẹp trước bạn bè, khán giả. Song sao phim Dù gió có thổi vẫn trăn trở về nghề và khao khát được trở lại sân khấu. Cụ thể, khi một đồng nghiệp bày tỏ mong muốn được diễn cùng Quý Bình, anh đã chia sẻ: “Em hết cơ hội đó rồi”.Về thông tin tang lễ, linh cữu nghệ sĩ Quý Bình được quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (quận Gò Vấp, TP.HCM). Lễ viếng được tổ chức từ 14 giờ ngày 8.3 đến 12 giờ ngày 9.3. Lễ truy điệu và lễ động quan tổ chức ngày 9.3. Linh cữu nghệ sĩ Quý Bình được hỏa táng tại Tháp Long Thọ (huyện Củ Chi, TP.HCM). Ở tập 9 Tỏa sáng sao đôi, Duy Zuno - em nuôi nghệ sĩ Phi Nhung kết hợp với Jee Trần trong ca khúc Vũ điệu hoang dã. Ngoài giọng hát, 2 thí sinh còn gây ấn tượng bởi những động tác bưng bê, nhào lộn mạo hiểm khiến giám khảo thích thú.Theo dõi bài thi, Quang Hà chia sẻ: “Từ đầu đến cuối tiết mục, người xem cảm thấy bất ngờ từ những đoạn hát, di chuyển và ngay cả những đoạn mà hai em nhào lộn”. Trong khi đó Dương Hồng Loan nói tiết mục này vượt ngoài mong đợi. “Hôm nay Duy Zuno lùi về sau một chút để nhường Jee Trần tỏa sáng nhưng tổng thể khi nhìn tiết mục này, chị chỉ tập trung vào hai bạn mà không thể nào rời mắt”, nữ nghệ sĩ nói.Đồng quan điểm, Đoan Trang chia sẻ thêm: “Hai em có vũ đoàn nhưng tất cả những động tác bê đỡ đều tự thực hiện, vũ đoàn chỉ là phông nền cho hai em. Những cú bê đỡ đều khó vì phải đúng tư thế và kết hợp ăn ý nên đó là một điểm cộng rất lớn trong bài”. Với màn biểu diễn này, cặp sao nhận điểm tối đa từ giám khảo Đoan Trang và Dương Hồng Loan.Vũ Thu Phương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới, đồng thời tiết lộ cuộc sống sau những biến cố. Diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ chiêm nghiệm: “Nhìn lại mình của một năm trước và hiện tại mới thấy phong ba bão táp cuộc đời có thể bào mòn cơ thể và tinh thần lẫn tâm hồn như thế nào. Thật sự chia sẻ với những người phụ nữ đang phải chiến đấu từng ngày vì cuộc sống, vững vàng lên nhé chị em, rồi ngày mai trời lại sáng”.Vũ Thu Phương quan niệm “khi mình tìm thấy chính bản thân mình là lúc cuộc sống mới bắt đầu”. Nữ siêu mẫu chia sẻ thêm: “Tất cả chỉ là trải nghiệm cho mình vững chãi và hạnh phúc hơn trong hành trình tương lai mà thôi. Tự hào là phụ nữ Việt Nam, tự hào là một bà mẹ đơn thân hạnh phúc và bình an”.Cách đây không lâu, Vũ Thu Phương gây chú ý khi xác nhận chuyện ly hôn. Trong bài đăng trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khẳng định sau khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của sự tan vỡ, cô buông bỏ cảm xúc nặng nề để bước tiếp, dành tình yêu cho hai con nhỏ.Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cách đây 20 năm, kèm dòng chia sẻ về sự thay đổi của bản thân. Giọng ca Tình lỡ chiêm nghiệm: “Tuổi đôi mươi căng tràn nhưng so với hiện tại cũng chẳng khác là bao. Có chăng là cuộc đời tặng cho sự trưởng thành và hoàn hảo hơn thôi. Một Lệ Quyên tuổi 24 và một Lệ Quyên tuổi 44".Trước đó, khi nói về cuộc sống tuổi ngoài 40, Lệ Quyên từng bộc bạch rằng: “Đối với người phụ nữ sẽ có 2 lần thanh xuân. Lần đầu tiên là ở độ tuổi đôi mươi, lần thứ hai là ở tuổi 20 nhân 2. Với tôi, thanh xuân lần 2 là thanh xuân đẹp nhất...”.Sau sóng gió hôn nhân, Lệ Quyên tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không ngại dành những lời tình cảm trên mạng xã hội.
Vào mỗi dịp Tết, những chuyến xe nghĩa tình lại lăn bánh, đưa sinh viên, người lao động khó khăn hồi hương sum vầy cùng với gia đình. Chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy” do Báo Thanh Niên phối hợp Thành Đoàn, Hội Sinh viên Thành phố, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty Acecook Việt Nam và các đơn vị, cá nhân khác đã đưa 2000 sinh viên, người lao động về các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đón Tết.Những chiếc vé xe cùng những phần quà Tết được trao tận tay cho sinh viên, người lao động. Các bạn trẻ không giấu được niềm vui sướng khi sắp được gặp lại bố mẹ, người thân sau một thời gian dài xa cách.Chuyến xe “Tết sum vầy” không chỉ là tấm vé thông hành để về nhà mà còn là tình yêu thương, sự sẻ chia và tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng dành tặng những người xa quê có cơ hội được hồi hương đón Tết.Chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy” là chương trình được Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM khởi xướng phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện thường niên từ năm 2002, đến nay đã có 63.125 sinh viên khó khăn được hỗ trợ. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp, Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của chương trình. Việc hỗ trợ người dân về quê đón Tết cũng là một trong những nỗ lực của tổ chức trong việc thúc đẩy xã hội phát triển ngày một giàu đẹp, văn minh.
Trải nghiệm dàn xe Lexus từ đại ngàn về miền biển xanh cát trắng
Sau kỳ nghỉ, anh đến bác sĩ khám để được kiểm tra sức khỏe sinh sản, xét nghiệm tinh dịch đồ và được tư vấn dinh dưỡng nhằm tăng khả năng thụ thai.

PSG bắt đầu ‘siêu dự án’ để chinh phục ngôi vô địch Champions League
Detroit Pistons lập kỷ lục buồn tại NBA với 27 trận thua liên tiếp
Tết Nguyên đán là thời điểm đầu của chu kỳ năm mới. Khi căn cứ vào các sử liệu và văn hóa dân gian, chúng ta khó xác định người Việt bắt đầu ăn tết vào dịp lập xuân từ khi nào; tuy nhiên, nhắc về nguồn gốc tết chúng ta lại có nhiều thông tin thú vị.PGS.TS Nguyễn Ngọc Thơ, Giảng viên cao cấp Viện Phát triển năng lực lãnh đạo, Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết, người Việt cổ sớm hiểu và xác định Tết Nguyên đán là mở đầu cho một năm nông lịch nhờ vào khả năng nhận thức sự tuần hoàn của thời tiết và sự thích ứng của vụ mùa ngoài đồng. Từ thời cổ đại, khi tổ tiên người Việt nhận thức được sự chuyển giao của thời tiết và chu kỳ thời gian trong năm đã có một số hình thức sơ khai về việc xác lập chu kỳ tuần hoàn và tổ chức đón tết. Khảo cứu về phong tục của người Bách Việt cổ, trong đó có tổ tiên Lạc Việt, cho thấy ngày tết đầu năm trước đây rơi vào đầu tháng 11 âm lịch (ứng với tháng Tý), chứ không phải đầu tháng giêng (tháng Dần). Cụ thể, người Việt xưa không dùng số đếm để gọi ngày, tháng mà dùng Thiên can – Địa chi để gọi tên, chẳng hạn hết tháng Tý thì tới tháng Sửu, rồi đến Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi là hết một năm. Giờ Tý là giờ chuyển giao giữa hai ngày trong đêm, tháng Tý là tháng lạnh nhất trong năm - tháng 11, ứng với thời điểm Đông chí, thời điểm để bắt đầu một chu kỳ đếm mới. Lúc này mùa màng cũng đã kết thúc, người Việt xưa nghỉ ngơi để chờ đến khi thời tiết ấm lên mới tính tới việc gieo cấy mùa sau. Vì vậy, họ đã chọn đầu tháng Tý (tức tháng 11 âm lịch) để ăn tết. Tính từ đầu tháng 11 cho tới đầu tháng 5 năm sau là trọn 6 tháng; do đó, người Việt gọi Tết Đoan ngọ ngày mùng 5.5 âm lịch là Tết nửa năm. "Có giả thuyết cho rằng, tháng 11 ở Việt Nam trời chưa quá lạnh, người Việt cổ có thể tổ chức các hoạt động đón tết. Trong khi đó, ở Trung Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản… tháng 11 là bắt đầu vào chính đông, quá lạnh không ăn tết được nên họ phải tính toán lựa chọn thời điểm tiết lập xuân để ăn tết, chính vì thế họ xác định tết âm lịch vào tháng Dần (tức tháng giêng, ngay trước hoặc sau tiết lập xuân). Họ xác định tháng Dần là tháng đầu năm, gọi là "Chính nguyệt" (tức tháng chính trong năm). Quá trình này diễn ra rất sớm trong lịch sử, dưới nhãn quan "di phong định tục" . Trong quá trình tiếp xúc văn hóa và hội nhập, người Việt cổ đã dần chuyển đổi tổ chức đón tết từ đầu tháng Tý (tháng 11) sang đầu tháng Dần (tháng giêng) như ngày nay vậy", PGS.TS Nguyễn Ngọc Thơ chia sẻ.Trước đây không lâu, một số làng quê ở Vĩnh Phúc, Phú Thọ - nơi được cho là vùng đất kinh đô xưa của nhà nước Văn Lang xưa của các vị vua Hùng còn lưu lại một số tập tục cổ (như tục ăn đất khoán hun khói, tục làm lễ mở cửa rừng...) gợi về ký ức của ngày tết cổ xưa vào đầu tháng 11 của người Việt cổ. Một số gia đình người Việt gốc Hoa ở Đồng bằng sông Cửu Long vốn có nền tảng Bách Việt cổ cũng tổ chức cúng tết Đông chí bằng chè trôi nước, bánh ngọt và trái cây, coi tết Đông chí là ngưỡng thêm tuổi mới của mọi người. Như đã nói, trên đây là một giả thuyết cần có nhiều khảo cứu hơn nữa để làm rõ hơn vấn đề.Theo PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thơ, khó có thể biết rõ người Việt xưa ăn tết thế nào nhưng cơ bản tết không thay đổi về ý nghĩa. Tết xưa còn lưu lại trong ký ức người Việt Nam hôm nay chỉ có thể là ký ức tết từ thời bao cấp hay ở giai đoạn đầu của cải cách – mở cửa mà thôi. Phong tục ngày tết xưa về cơ bản thể hiện sinh động các ý nghĩa tạ ơn đất trời, thần linh và tổ tiên, củng cố mối quan hệ vốn có của gia đình - dòng tộc, thực hiện các nghi lễ cổ truyền để chào đón năm mới và truyền dạy văn hóa cho các thế hệ con cháu, củng cố và mở rộng giao tiếp với láng giềng xung quanh, tổng kết – đúc kết kinh nghiệm của năm cũ và gửi gắm mong ước cho năm mới, chuẩn bị tâm thế mới cho năm làm việc tiếp theo. Nhìn chung, dù là tết xưa hay tết nay gì đi nữa thì ngày tết vẫn là dịp để chúng ta nhìn lại những thành quả của năm cũ và rút ra bài học cho năm mới (đối với cá nhân) và củng cố truyền thống gia đình và các mối quan hệ (đối với xã hội). Ông Thơ cho rằng, trước đây, cuộc sống hằng ngày chưa thật đủ đầy nên người ta mong đến tết để được nghỉ ngơi, ăn ngon, mặc đẹp. Vậy nên mới có câu:Cu kêu 3 tiếng cu kêuMong mau tới tết dựng nêu ăn chè.Còn ngày nay, cuộc sống no ấm hơn nên việc ăn mặc không là vấn đề nữa. Thay vào đó, sau một năm làm việc vất vả, dịp tết được nghỉ dài ngày, nhiều người quay về gia đình đoàn tụ và đón tết với gia đình trong khi không ít người muốn được nghỉ ngơi, giải trí, giao tiếp (không muốn các nghi lễ theo họ là "rườm rà"), hoặc đi du lịch..., nên dường như có sự chuyển dịch từ "ăn tết" sang "chơi tết". Dù vậy, dù là "ăn tết", "chơi tết" hay gì đi nữa thì các nghi lễ truyền thống trong dịp tết như cúng ông Táo, cúng tất niên và đ1n ông bà tổ tiên về ăn tết, cúng giao thừa, mừng tuổi ông bà cha mẹ, lì xì trẻ thơ, chúc tết dòng họ, láng giềng, thăm viếng thầy cô cũ thưở thiếu thời, tạ ơn những quý nhân đã giúp đỡ trong đời... vẫn được ưu tiên gìn giữ. Nói cách khác, các ý nghĩa cơ bản của ngày tết vẫn được giữ nguyên trạng qua phong tục và nghi lễ, việc tổ chức "ăn tết" hay "chơi tết" chỉ là hình thức thích ứng của cuộc sống đương đại. Cũng cần nhấn mạnh rằng, các phong tục, nghi lễ quan trọng trong mấy ngày tết chỉ đẹp khi chúng ta không tạo gánh nặng các thành viên gia đình, nhất là phụ nữ (chẳng hạn bắt buộc phải mâm cao cỗ đầy, nấu nướng phải tươm tất nhiều món, gánh nặng con cháu làm ăn xa quay về phải "lễ nghĩa" đầy đủ với cả họ, cả làng...). Tết là dịp sum vầy để củng cố hay xây đắp truyền thống gia đình, chúng ta cần chú ý đến nhu cầu được nghỉ ngơi, chơi tết của phụ nữ trong nhà và những người trẻ vốn đã vất vả ngược xuôi mưu sinh trong suốt năm qua. Theo nhà nghiên cứu văn hóa, dù là ăn tết hay chơi tết chúng ta cũng cần chú ý yếu tố về sự ấm cúng của gia đình, đặc biệt là những người có tuổi, ông bà cao tuổi vì ngày tết là khoảng thời gian thiêng liêng để các bậc cao niên được sống trong không gian thiêng liêng của gia đình, được tương tác, đối thoại và thể hiện lòng tôn kính, kính nhớ với tổ tiên. Đối với nhiều gia đình Việt Nam, bàn thờ tổ tiên những ngày tết phải đầy đủ lễ phẩm và nhang khói, có như vậy họ mới cảm thấy ấm cúng, an lòng. Vậy nên người trẻ mong muốn tổ chức chơi tết (như mời bố mẹ đi du lịch xa nhà chẳng hạn) phải lưu ý việc này."Do đó, nếu người trẻ mong muốn mời ba mẹ rời quê lên thành phố ăn tết hay cùng nhau đi du lịch đó đây mà ba mẹ từ chối thì không nên buồn, bởi ba mẹ và những người lớn trong nhà còn có những nhiệm vụ phải làm để giữ lửa, giữ phong tục, giao tiếp với người tổ tiên đã khuất", PGS.TS Nguyễn Ngọc Thơ lưu ý.Thêm vào đó, những ai đang làm bố làm mẹ cần chú ý tạo điều kiện để con trẻ được trải nghiệm không khí tết qua những tập tục cổ truyền như cùng bố mẹ tảo mộ ông bà, bài trí bàn thờ, dán liễn xuân, quây quần bên nồi bánh chưng/bánh tét và sum họp đêm giao thừa, được mặc trang phục đẹp nhất chúc tết ông bà cha mẹ, mừng tuổi dòng họ, láng giềng, khuyến khích các con biết thể hiện lòng biết ơn đối với gia đình, thầy cô, láng giềng. Tất cả những hình ảnh ấy sẽ kết thành ký ức tuổi thơ thật đẹp về ngày tết, sẽ theo các con suốt cuộc đời, và sẽ thôi thúc chúng thực hiện những điều tương tự đối với thế hệ sau nữa khi chúng trưởng thành.
Kết yêu thương, tạo thay đổi để Sống đẹp
Tiến sĩ Smith cũng cho hay so với phương pháp điều trị bằng một số loại thuốc, hoạt động chạy bộ cho kết quả khả quan hơn về lâu dài.
đá gà mỹ
Đây cũng là một trong những sự kiện thường niên của ROG, thu hút hơn 1.000 người tham dự, bao gồm cộng đồng game thủ, giới công nghệ và các KOL tham gia sự kiện này tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.Hành trình phát triển của ROG từ năm 2006 đến nay được ghi nhận qua hàng loạt sản phẩm công nghệ nổi bật. Những thiết bị tạo dấu ấn như ROG GX700 - laptop gaming đầu tiên tích hợp tản nhiệt nước, ROG Mothership với thiết kế độc đáo dạng đứng, hay ROG Zephyrus Duo 16 - laptop gaming hai màn hình, ROG Flow Z13 - gaming tablet mạnh mẽ, giúp ROG tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ.Trong năm 2024, ASUS ROG tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới như ROG Strix SCAR 18, ROG Zephyrus G14/G16 và TUF Gaming A14, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của người dùng ở cả phân khúc cao cấp lẫn phổ thông. Đồng thời, ROG cũng phát triển hệ sinh thái công nghệ tích hợp, bao gồm phần cứng, thiết bị ngoại vi và các giải pháp như ROG Nebula Display và ROG Intelligent Cooling.Ngoài ra ROG cũng mang tới cơ hội cho các game thủ kết nối với những đại sứ thương hiệu ở lĩnh vực âm nhạc và thời trang trên khắp thế giới như Alan Walker, Asa Butterfield, Troy Baker hay Steven Ogg.Tại ROG Day Season 3, các hoạt động tri ân đã tạo nên những điểm nhấn khó phai như Bức tường danh vọng - nơi TrueFan cùng nhau tham gia tạo dựng logo ROG hoàn chỉnh. Logo này vừa là biểu tượng của thương hiệu và biểu trưng cho sự gắn kết và tinh thần "For Those Who Dare" của cộng đồng ROG.Sự kiện ROG Day Season 3 không chỉ là dịp giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới mà còn là cơ hội giao lưu giữa cộng đồng game thủ và các đại diện thương hiệu. Một trong những điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của đội tuyển GAM Esports, mang đến những trận đấu giao hữu sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư